มิตซูบิชิ มิราจ 2020 รถอีโคคาร์ น่าขับ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมือง

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 อีโคคาร์ 5 ประตู ขนาดเล็กที่ได้รับการดีไซน์สุดพรีเมียมและได้รับความนิยมในตลาดรถเมืองไทยเป็นอย่างมาก ในราคาเริ่มต้นเพียง 200,000 บาท เท่านั้น

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 รถอีโคคาร์ประหยัดน้ำมันอีกรุ่นหนึ่งจากมิตซูบิชิที่ได้รับการเปิดตัวทำตลาดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2012 ถือเป็นรถอีโคคาร์ในเวอร์ชั่นแรก โดยได้รับการดีไซน์โครงสร้างตัวถังในแพลตฟอร์มรถแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ขนาดเล็กในกลุ่มซับคอมแพคท์คาร์ ก่อนที่จะได้รับการปรับโฉม Facelift ใหม่อีกครั้งในปี 2019-2020 ทั้งนี้มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มาพร้อมทางเลือกรุ่นย่อยจำนวน 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLX MT , รุ่น GLX CVT , รุ่น GLS CVT และรุ่นท็อปสุด GLS-LTD มีราคาจำหน่ายเร่มต้นประมาณ 474,000-619,000 บาท โดยมีมิติตัวถัง ยาว 3,845 มม. กว้าง 1,665 มม. สูง 1,505 มม. ระยะฐานล้อ 2,450 มม. อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน Mivec บล็อก 3 สูบ แถวเรียง DOHC 12 วาล์ว ขนาด 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ในรุ่น GLX MT และระบบเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผัน INVECS-III CVT เสริมด้วยการติดตั้งฟีเจอร์ที่น่าสนใจทั้งจากโคมไฟหน้าแบบ LED พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน หน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว กล้องมองภาพด้านหลัง พร้อมปุ่ม Stop & GO สำหรับมิตซูบิชิ มิราจ 2020 รุ่นใดจะได้รับความสนใจในตลาดรถมือสองมากที่สุดสามารถติดตามได้ที่นี่

https://chobrod.com/car-mitsubishi-mirage-year-2020

รีวิวมิตซูบิชิ มิราจ 2020 รุ่นที่ได้รับความสนใจมากที่สุด

 

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 รถอเนกประสงค์ขนาดเล็กในกลุ่มอีโคคาร์ 5 ประตู ที่ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.2 ลิตร ที่ถึงแม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็สามารถตอบสนองต่ออัตราการเร่งได้เป็นอย่างดีไม่แพ้รถจากค่ายอื่นในเซกเมนท์เดียวกัน อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มโดยเฉพาะในรุ่นท็อปสุด Mitsubishi Mirage รุ่น 1.2 GLS-LTD ที่ได้รับการดีไซน์ห้องโดยสารให้มีขนาดที่กว้างขวางตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบรถครอบครัวได้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้รับการดีไซน์เบาะนั่งด้านหลังให้สามารถปรับพับราบได้แบบ 60:40 เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระด้านหลังได้มากยิ่งขึ้น กอปรกับการติดตั้งระบบช่วงล่างที่มีความแข็งแกร่งสามารถส่งมอบความนุ่มนวลไปสู่ห้องโดยสารได้อย่างดีเยี่ยม ในราคาเริ่มต้นประมาณ 619,000 บาท

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 รุ่น 1.2 GLS-LTD รถอีโคคาร์ขนาดเล็กที่ได้รับการดีไซน์โครงสร้างตัวถังในแพลตฟอร์มแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ขนาดเล็ก ทำให้มีความปราดเปรียวสูง เสริมด้วยเส้นสายบนตัวรถที่มีความโฉบเฉี่ยวสะดุดตาผู้พบเห็น อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่กลางวัน DRL แบบ LED และไฟตัดหมอกคู่หน้า กระจังหน้าตกแต่งลายเส้นโครเมียม ติดตั้งชุดแต่งสเกิร์ตรอบคัน กระจกมองข้างปรับพับได้ด้วยไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัวแบบ LED มือจับประตูภายนอกสีเดียวกับตัวรถ ติดตั้งเสาอากาศแบบสั้น ส่วนด้านหลังได้รับการติดตั้งไฟท้ายแบบ LED พร้อม Light Guiding สปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ตพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED ช่วงล่างได้รับการติดตั้งล้อแม็กสีทูโทน ขนาด 15 นิ้ว

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 รุ่น 1.2 GLS-LTD ได้รับการดีไซน์ภายในห้องโดยสารสุดพรีเมียม ห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวางรองรับการใช้งานในรูปแบบรถครอบครัวได้เป็นอย่างดี ตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยโทนสีเบจ คอนโซลหน้าตกแต่งด้วยโทนสีดำ Piano Black เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังแบบสปอร์ต เบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ด้วยมือ พร้อมเข็มขัดนิรภัยในทุกตำแหน่ง มือจับประตูภายในแบบโครเมียม พร้อมปุ่มเซ็นทรัลล็อกที่ตำแหน่งคนขับ กระจกปรับเลื่อนได้ด้วยไฟฟ้า ติดตั้งระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ Stop & GO หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบ High Contrast พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 ก้าน พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ หน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัส ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมช่องเชื่อมต่อ AUX และ USB รองรับการเชื่อมต่อข้อมูลไร้สายผ่านสัญญาณบลูทูธ พร้อมฟังก์ชั่นสั่งการด้วยเสียง SIRI ติดตั้งกล้องมองภาพด้านหลังพร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ ช่องเสียบชาร์จไฟสำรอง ขนาด 12 โวลต์ 

cx-8 มือสอง SUV สุดหรูที่พร้อมสร้างประสบการณ์ขับขี่สุดประทับใจ

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 รุ่น 1.2 GLS-LTD ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน Mivec บล็อก 3 สูบ แถวเรียง DOCH 12 วาล์ว ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผัน ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT พร้อมระบบ INC และ G-Sensor ขับเคลื่อน 2 ล้อ ด้วยล้อคู่หน้า รองรับเชื้อเพลิงสูงสุดเบนซินแก๊สโซฮอล์ 95 และเบนซิน E20

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง เจนเนอเรชั่นที่ 1

 

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง รถอีโคคาร์ที่น่าขับอีกรุ่นหนึ่งในตลาดรถมือสองถือเป็นรถรุ่นที่ได้รับการปรับโฉม Facelift ทำตลาดในระหว่างปี 2019-ปัจจุบัน มาพร้อมทางเลือกรุ่นย่อยจำนวน 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLX MT , รุ่น GLX CVT , รุ่น GLS CVT และรุ่นท็อปสุด GLS-LTD เสริมด้วยการติดตั้งฟังก์ชั่นที่น่าสนใจทั้งจากหน้าจออินดฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบ High Contrast ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Stop & GO และกล้องมองภาพด้านหลังพร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง เจนเนอเรชั่นที่ 1 ติดตั้งเครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์เบนซิน Mivec บล็อก 3 สูบ แถวเรียง DOCH 12 วาล์ว ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผัน ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร
มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง มาพร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกถึง 2 รูปแบบ โดยได้รับการติดตั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ในรุ่นมาตรฐาน 1.2 GLX MT และระบบเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT พร้อมระบบ INC และ G-Sensor ที่ช่วยให้สามารถส่งกำลังได้อย่างรวดเร็วด้วยอัตราการทดเกียร์ที่ต่ำและมีความนุ่มนวลสูง กอปรกับเครื่องยนต์เบนซิน Mivec ขนาด 1.2 ลิตร ที่สามารถตอบสนองต่ออัตราการเร่งได้อย่างรวดเร็วและมีสมรรถนะที่แข็งแกร่ง มอบความประหยัดน้ำมันได้อย่างเหนือชั้น
  • มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง เจนเนอเรชั่นที่ 1 ราคาเริ่มต้นประมาณ 200,000 บาท ถึง 300,000 บาท

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง รุ่น 1.2 GLS-LTD เจนเนอเรชั่นที่ 1

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง รุ่น 1.2 GLS-LTD รถอีโคคาร์ขนาดเล้กรุ่นท็อปสุดในไลน์การผลิตมิตซูบิชิ มิราจ รุ่นปรับโฉม Facelift ใหม่ ทำตลาดในระหว่างปี 2019-ปัจจุบัน มาพร้อมห้องโดยสารขนาดกว้างขวางตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบรถครอบครัวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งฟีเจอร์เด่นที่มีความน่าสนใจทั้งจากโคมไฟหน้าแบบ LED สปอยเลอร์หลังทรงสปอร์ต หน้าจออินดฟเทนมเนท์ระบบสัมผัสรองรับการสั่งการด้วยเสียง SIRI กล้องมองภาพด้านหลังพร้อมเซ็นเซอร์กะระยะ

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง รุ่น 1.2 GLS-LTD เจนเนอเรชั่นที่ 1 ติดตั้งเครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์เบนซิน Mivec บล็อก 3 สูบ แถวเรียง DOCH 12 วาล์ว ขนาด 1.2 ลิตร พร้อมระบบวาล์วแปรผัน ให้กำลังสูงสุด 78 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 100 นิวตัน-เมตร

มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง รุ่น 1.2 GLS-LTD ได้รับการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT พร้อมระบบ INC และ G-Sensor ที่ช่วยให้สามารถส่งกำลังได้อย่างแม่นยำมากยิ่งขึ้นผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติที่มีอัตราการทดเกียร์ที่ต่ำและมีความนุ่มนวลสูง ผสานกับการติดตั้งปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Stop & Go เพิ่มเข้ามาให้ในมิราจรุ่นนี้ อีกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน Mivec ขนาด 1.2 ลิตร ยังสามารถตอบสนองต่ออัตราการเร่งได้อย่างรวดเร็วพร้อมมอบอัตราการประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยมในสไตล์รถอีโคคาร์

  • มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง รุ่น 1.2 GLS-LTD เจนเนอเรชั่นที่ 1 ราคาประมาณ 300,000 บาท ถึง 350,000 บาท

สำหรับผู้ที่มีความสนใจ มิตซูบิชิ มิราจ 2020 ค้นหา มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสอง สภาพดี ราคาถูก รถบ้าน เจ้าของขายเอง มีความน่าเชื่อถือ เปรียบเทียบราคาจำหน่าย มิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสองทุกรุ่น ตรวจเช็คราคา มิตซูบิชิ มิราจ รุ่นใหม่และมือสอง พร้อมรีวิวข้อมูลรถอย่างครบครัน เลือกรถมิตซูบิชิ มิราจ 2020 มือสองรุ่นที่ตอบสนองต่อการใช้งานของท่านได้ที่ Chobrod.com ตลาดรถออนไลน์ชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศไทย

https://fahdarawanautocorner.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

อีซูซุ 2020 กระบะสายพันธุ์แกร่ง เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะความแรง

นิสสัน โน๊ต 2021 ปราดเปรียวเร้าใจ ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์

mg hs มือสอง ครอสโอเวอร์สายพันธุ์แกร่งในราคาสุดคุ้ม